Béc phun sương đài loan giá tốt tại tphcm

 

Béc phun sương đài loan được xem là một trong những dụng cụ hỗ trợ, tăng năng suất cho hệ thống phun sương hiện nay. Nhưng chọn mua béc phun sương xuất xứ từ Đài Loan ở đâu ?

Máy phun sương được xem là một trong những thiết bị cần thiết cho các quán cà phê, người yêu cây cảnh,..Nhưng nếu chọn đúng béc phun sương thì việc tăng năng suất cây trồng, thu hút được nhiều khách hàng. 

Do các dạng sương có thể tùy chỉnh cung cấp đủ độ ẩm và làm mát là điều không hề gây khó chịu. Hãy tìm hiểu thông qua một số chia sẻ từ các kỹ thuật viên Phúc Lâm, tôi tin chắc bạn cũng có thể trở thành chuyên gia tự mua và lắp đặt.

Béc phun sương là gì ?

Trước hết, chúng ta cần biết được béc phun sương là gì và như thế nào sẽ là một trong những sản phẩm béc phun chất lượng.

Béc phun sương được biết đến là linh kiện quan trọng nhất của máy phun sương. Do đó, lựa chọn những dòng sản phẩm béc phun tại các địa chỉ cơ sở  uy tín, có nguồn gốc xuất sử rõ ràng là điều vô cùng cần thiết. 

Béc phun sương số 8 – Ngôi nhà sáng tạo

béc phun sương đài loan

Có bao nhiêu loại béc phun sương ?

Hiện tại, trên thị trường đã có tới 3 loại béc phun sương đài loan chính:

  • Béc đơn là những dòng sản phẩm có lượng sương ra ít thường được dùng trong nhà, nhà hàng có không gian tương đối kín và được kết hợp cùng với quạt điện. Mang đến không gian thoáng mát, tăng khả năng sáng tạo trong công việc và học tập.
  • Béc chữ T là một trong những dòng béc phun có lượng ra nhiều được sử dụng nhiều ở khu vực ngoài trời như các khu vui chơi, trường học, các vườn hoa, cây giống,..Nhằm nâng cao hiệu suất cho cây trồng phát triển về thu hoạch nâng cao kinh tế.
  • Béc phun sương
  • cách vệ sinh béc phun sương 

  •  

Đặc điểm của đầu béc phun sương mà bạn cần biết.

Béc phun sương được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như nhựa cứng, inox, đồng, thép mạ kẽm… Do đó, kích thước tương ứng với 3 loại béc nhằm phục vụ và đáp ứng tốt các nhu cầu cần thiết từ người tiêu dùng.

  • Béc phun sương với kích thước ( 0,15 – 2,0 mm) 
  • Béc phun sương với kích thước (0,2 – 0,25 mm)
  • Béc phun sương với kích thước (0,3 – 0,35 mm)

Ngoài ra, một số loại béc phun sương chuyên dụng được làm bằng đồng đúc nguyên khối, là dòng béc phun sương nối nhanh, có thể hoạt động nhiều năm liền mà không phải lo ngại đến việc thay béc. 

Bên cạnh việc lựa chọn mua các dòng béc phun sương thông quá chất liệu cấu tạo. Người tiêu dùng cần sử dụng những loại béc phun có nguồn gốc xuất xử rõ ràng, chính hãng và chất lượng. Nhằm tiết kiệm chi phí trong việc lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống phun sương sau khoảng thời gian sử dụng.

>> Bạn đang quan tâm đến Địa chỉ thi công lắp đặt máy phun sương uy tín tại tphcm xem ngay !!!

Nên mua béc phun sương đài loan ở đâu với giá tốt nhất ?

Giống như việc chọn hệ thống phun sương làm mát thích hợp với nhu cầu sử dụng. Để tiết kiệm thời gian lắp đặt, sử dụng, bảo trì,…việc chọn những linh kiện đặc biệt là các đầu béc phun là điều cần được người tiêu dùng quan tâm.

Với giá thành không quá đắt nhưng để sử dụng lâu dài, việc chọn mua các đầu béc phun sương đài loan là điều cần được lưu ý. Sau đây là một số ưu điểm và giá thành béc phun đài loan.

Ưu điểm các đầu béc phun sương Đài Loan tại Phúc Lâm.

  • Được làm bằng các chất liệu cao cấp và có cấu tạo đặc biệt. Các loại béc phun có thể chịu được nước ở áp suất cao. Bền và ít khi cần thay thế, sửa chữa.
  • Chịu được tác động của môi trường bên ngoài. Bên theo thời gian sử dụng.
  • Chắc chắn, cam kết không xuất hiện tình trạng rò rỉ nước khi nối vào ống chuyên dụng. Trong quá trình sử dụng hệ thống phun sương.
  • Lò xo bên trong dày, chắc chắn.
  • Lượng sương phun ra đều, không tạo thành giọt, hạt mịn. Không tạo cảm giác ướt át khó chịu đến người dùng và ảnh hưởng đến cây cảnh.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ Đài Loan.
  • béc phun sương đài loan có những loại nào

Giá thành các đầu béc phun tại Phúc Lâm

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại béc phun sương nhưng chất lượng không cao, chất lượng kém. Vô cùng dễ dàng bám cặn, dẫn đến tình trạng tắc lò xo bên trong, rò rỉ nước, dạng sương phun không ổn định hát lớn.

Nhưng tại hệ thống phun sương chuyên nghiệp Phúc Lâm. Một trong các địa chỉ chuyên cung cấp béc Đài Loan chất lượng cao. Bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáng với số tiền mình chi trả.

Chính sách mua bán chỉ có tại Phúc Lâm.

Khi đến với chúng tôi, người tiêu dùng chắc chắn sẽ nhận được dịch vụ vô cùng chất lượng. Với một số chính sách hỗ trợ khách hàng khi chọn  mua các dòng sản phẩm, linh kiện cho hệ thống phun sương làm mát tại nhà. 

  1. 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, chất lượng đạt tiêu chuẩn. Có đầy đủ giấy tờ, hướng dẫn sử dụng máy móc, thiết bị phun sương làm mát.
  2. Giá thành luôn rẻ nhất thị trường. Tuyệt đối, mang đến những sản phẩm phù hợp với giá tiền người tiêu dùng.
  3. Linh kiện luôn có sẵn để có thể thay thế sửa chữa kịp thời với chi phí rẻ
  4. Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình đến tay người tiêu dùng.
  5. Có dịch vụ ship COD, giao hàng trên toàn quốc thuận tiện cho khách hàng ở xa không tiện đi lại.
  6. Đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu các hệ thống béc phun sương đài loan cho đến thiết bị làm mát bị lỗi từ nhà sản xuất
YẾN PIZONEST PHÂN PHỐI THIẾT BỊ NUÔI YẾN NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP CHÍNH GẠCH TRÊN TOÀN QUỐC
4.65 sao của 1554 đánh giá
Béc phun sương đài loan giá tốt tại tphcm
Béc phun sương đài loan giá tốt tại tphcm
Tin tức Tư vấn miễn phí 08 6783 6789 694/ 46 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
Gọi điện08 6783 6789