Béc phun sương tưới lan nâng cao hiệu suất

 
 

Nên dùng béc phun sương tưới lan nào mang lại hiệu quả cho cây trồng, tăng năng suất trồng lan. Mang lại một vườn lan thật đẹp thu hút và tăng năng suất cũng như kinh tế ?

Bạn là một người yêu hoa lan, thích trồng hoa hoặc đang kinh doanh vườn hoa lan ? Bạn quan tâm đến việc sử dụng hệ thống phun sương mang đến độ ẩm cần thiết cho vườn hoa lan ? 

Đừng bỏ qua một số chia sẻ dưới đây nhé, tôi cam kết với một số chia sẻ từ các chuyên viên kỹ thuật tại Phúc Lâm bạn sẽ tìm ra được các tăng năng suất cải thiện vườn lan ngày một hiệu quả đấy.

Các ưu điểm khi sử dụng đầu béc phun sương tưới lan

Dùng hệ thống làm mát ở dạng sương để chăm sóc cây cảnh đã không còn qua xa lạ gì. Đặc biệt, sử dụng các đầu béc phun sương tưới lan sẽ mang đến những tiện ích cho vườn lan, tiết kiệm được chi phí và đặt biệt nâng cao được chất lượng giống cây mang đến nguồn thu nhập ổn định hơn. 

 

Tại sao chúng ta lại được khuyến khích nên sử dụng máy phun sương tưới lan thay vì tưới nước theo phương pháp truyền thống khác nhau ? Sau đây là những lợi ích tuyệt vời sau khi đội ngũ kỹ thuật viên từ Phúc Lâm đã và đang nhận thấy khi lắp đặt ở các vườn lan tại tphcm:

  • Giúp tiết kiệm nước: phun sương làm mát dưới dạng hơi nước sẽ không làm lãng phí nước trong quá trình sử dụng. Từ đó, giảm đáng kể chi phí và tiết kiệm được tiền nước sử dụng, chi phí trồng trọt cho người trồng hoa để kinh doanh
  • Giúp tiết kiệm thời gian tưới tiêu và chăm sóc: Sử dụng máy phun sương tự động, người tiêu dùng sẽ cắt giảm được rất nhiều công đoạn thủ công sẽ vừa mệt mỏi vừa chưa chắc hiệu quả bằng cách tưới tiêu dưới dạng sương. Từ đó, chủ vườn lan tiết kiệm được cả nguồn nhân lực lẫn thời gian của chính mình.
  • Giúp tiết kiệm công sức: việc sử dụng máy phun sương này rất đơn giản, bạn chỉ việc đổ nguồn nước sạch vào máy rồi bấm nút điều khiển các thông số về giờ tưới nước. Đến giờ đặt, máy sẽ tự động phun sương và cũng tự động tắt khi hoàn thành công việc. Hơn hết, trong quá trình sử dụng sẽ luôn được chuyên viên giải đáp thắc mắc khi gặp những lỗi của máy móc.
  • Tưới tiêu khoa học hơn, tốt hơn mang đến năng suất vượt trội: Bao giờ cũng vậy, sử dụng hệ thống phun sương sẽ được thiết kế bài bản cũng sẽ đem lại sự chăm sóc khoa học và đúng tiêu chuẩn hơn là do con người làm. Các béc phun sương tưới lan sẽ được tưới đều với lượng nước chính xác. 
  • Cấu tạo béc phun sương số 3 - béc phun sương tưới lan
  • lắp đặt máy phun sương tưới lan

Chọn đầu béc phun sương tưới lan như thế nào hiệu quả ?

Để nâng cao năng suất kinh doanh, chăm sóc vườn lan của bạn. Bên cạnh hiểu rõ những tiện ích khi sử dụng máy phun sương. Việc chọn các đầu béc phun cũng mang đến những hiệu quả vượt trội không kém. 

Vậy chọn đầu béc phun sương như thế nào hợp lý ? Một số chia sẻ dưới đây tôi tin chắc bạn sẽ chọn được hệ thống, đầu béc phun sương cho vườn lan thích hợp.

Cấu tạo béc phun sương số 3 - béc phun sương tưới lan

sữa chữa máy phun sương tưới lan tại nhà

Chọn béc phun đúng mục đích sử dụng

Béc phun sương là một trong những phụ kiện quan trọng quyết định kích thước của hạt sương trong hệ thống phun sương. Hiện nay có 7 loại béc phun sương phân loại theo mục đích sử dụng dưới đây:

  • Béc phun sương số 1: Đây là dạng béc phun với tác dụng làm mát, tạo ẩm với dạng hạt sương mịn, nhỏ. Thường được sử dụng cho hệ thống phun sương trong nhà, quá cà phê, nhà hàng.
  • Béc phun sương số 2: Đây là các dạng béc phun tạo hạt sương có kích thước dạng vừa. Thường được người tiêu dùng cho máy phun sương lắp đặt ngoài trời với công dụng làm mát và tạo ẩm.
  • Béc phun sương số 3,4: Béc phun sương này tạo ra hạt sương dạng mịn và to nên thường được sử dụng cho hệ thống phun sương tưới lan, tưới rau,…Đây được xem là một trong những mẹo giúp tiết kiệm khi trồng lan.
  • Béc phun sương số 5, số 6 và số 8: 3 loại béc phun sương này tạo ra hạt sương có kích thước lớn, không chênh lệch nhau nhiều lắm. Vì vậy, béc phun sương số 8 cũng như số 6 và số 5 thông thường đều được sử dụng cho hệ thống phun sương tưới cây, tưới rau, tưới lan, làm mát mái tôn,…Cho các doanh nghiệp có quy mô trồng cây, sản xuất lớn.
  • Máy Phun Sương Tưới Lan Tốt Nhất: Review by MuonGiDuocNay
  • hướng dẫn thi công máy phun sương tưới lan tại nhà

Chọn béc phun sương tưới lan theo chất liệu

Một trong những lưu ý khi chọn béc phun sương cho vườn lan chính là chất liệu của đầu béc phun. Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng phân phối các béc phun sương có khá nhiều loại đầu béc phun sương khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất là 3 chất liệu: 

  • Béc phun sương bằng nhựa.
  • Béc phun sương bằng đồng.
  • Béc phun sương bằng inox.

Giá béc phun sương phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu của đầu béc phun. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Bạn có thể chọn các dòng béc phun tưới lan phù hợp nhằm mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Mặt khác, nếu bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt hệ thống phun sương làm mát và chọn béc phun sương phù hợp thì nên đến Phúc Lâm một trong những địa chỉ phân phối béc phun sương uy tín, chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hệ thống tưới phun sương cho vườn lan

cách bố trí béc phun sương cho vương lan

YẾN PIZONEST PHÂN PHỐI THIẾT BỊ NUÔI YẾN NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP CHÍNH GẠCH TRÊN TOÀN QUỐC
4.95 sao của 3146 đánh giá
Béc phun sương tưới lan nâng cao hiệu suất
Béc phun sương tưới lan nâng cao hiệu suất
Tin tức Tư vấn miễn phí 08 6783 6789 694/ 46 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
Gọi điện08 6783 6789