Bộ máy phun sương chính hãng tiết kiệm

 
 

Bộ máy phun sương hiện đại, cao cấp đặc biệt tiết kiệm được điện và lượng nước tiêu thụ là điều bạn đang tìm kiếm ?

Có quá nhiều bộ máy, hệ thống phun sương khiến chọn bạn không biết nên chọn các dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn hết các địa chỉ phân phối mua bán ngày một nhiều như hiện nay. 

Với một số chia sẻ từ các chuyên viên Phúc Lâm dưới đây, tôi cam kết bạn sẽ chọn được những sản phẩm, bộ máy và hệ thống phun sương làm mát phù hợp với túi tiền, nhu cầu sử dụng đấy. Nào hãy cùng tôi tìm hiểu qua một số chia sẻ dưới đây nhé !

Vì sao nên lắp đặt bộ máy phun sương ?

Trước khi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống phun sương. Đa số người tiêu dùng đều gặp vấn đề “Liệu có thật sự cần thiết lắp hệ thống phun sương không ?”.

Hệ thống làm mát bằng cách phun sương sẽ làm dịu mát không gian, tăng độ ẩm trong không khí cho môi trường làm việc và học tập. Đây là một trong những giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Vì hệ thống làm mát bằng dạng sương sẽ tiêu thụ rất ít điện năng và không gây ra tiếng ồn, máy chạy êm.

Các dòng sản phẩm máy phun sương có thể tiết kiệm hơn 75% điện năng so với máy điều hòa nhiệt độ nhưng hiệu quả làm mát thì không hề thua kém. 

Đặc biệt đối với những vùng có khí hậu khô và nóng ẩm như Tp.Hồ Chí Minh thì quạt phun sương là lựa chọn đáng quan tâm nhất vì nó còn giúp tăng cường độ ẩm và mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Giảm đi bụi mịn trong không khí, hạn chế được tối đa các dịch bệnh bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Mẹo chọn bộ máy phun sương tiết kiệm nhất hiện nay

Một hệ thống máy phun sương tốt và hiện đại sẽ tích hợp nhiều công dụng như: Làm mát, tạo độ ẩm, khử bụi, khử mùi và tạo cảnh quan nghệ thuật cho không gian. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, để phát huy hết tác dụng của máy phun sương và tiết kiệm nhất. Bạn không nên bỏ qua một số mẹo mua bộ máy phun sương tiết kiệm dưới đây.

Mua máy phun sương theo loại máy

Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng máy phun sương làm mát, tăng nâng suất cho cây trồng vườn lan, mang đến hiệu quả cho công việc,…Máy phun sương sẽ có hai loại mang đến tiện ích nhất chính là máy phun sương siêu âm và máy phun sương nhiệt. 

  • Máy phun sương siêu âm: Đây là dóng máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm để khuếch tán hơi nước vào không khí. 
  • Máy phun sương nhiệt: Đây là hệ thống phun sương dùng nhiệt độ đun sôi nước và làm nước bốc hơi vào không khí.

Mỗi bộ máy phun sương sẽ có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Nhưng quan trọng hơn hết bạn nên chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có thể điều chỉnh và kiểm soát độ ẩm giúp bạn tránh được tình trạng ẩm mốc gây vi khuẩn và hư hại cho đồ dùng trong nhà. 

Tuyệt đối không nên chọn một số dòng sản phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc,..Vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng. Nguy hiểm hơn có nguy cơ cháy nổ rất cao.

>> Đừng bỏ qua Hệ thống làm mát chuồng trại phòng dịch hiệu quả

Mua máy phun sương theo số lượng béc phun

Béc phun sương là bộ phận quan trọng người tiêu dùng cần lưu ý khi chọn mua hệ thống phun sương làm mát. Chọn các dòng sản phẩm béc phun có khả năng tạo ra sương đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng sẽ mang đến những tiện lợi mà bạn không ngờ đấy.

 Do đó, béc phun sương được coi là bộ phận quan trọng trong việc quyết định hiệu quả hoạt động của máy phun sương. Một số lưu ý khi chọn các đầu béc phun cần lưu ý như:

  • Mục đích làm mát và hạ nhiệt: Nếu chỉ cần làm mát không khí người tieu dùng có thể dùng các dòng sản phẩm béc phun sương với béc phun số 1 hoặc số 2. Vì đây là hai loại béc phun sương cho ra các dạng hạt sương có kích thước vô cùng nhỏ, nhanh chóng hạ nhiệt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Mục đích dập bụi làm sạch không khí: Nếu nhu cầu cần môi trường sạch hơn, đặc biệt là các xí nghiệp lớn. Nên lắp đặt và sử dụng các dòng máy phun sương có béc phun sương số 3. Loại béc này có khả năng tạo nên kích cỡ hạt sương lớn vừa phải và có khả năng ngăn chặn bụi.
  • Mục đích tưới cây, tưới nấm: Để tăng năng suất cây trồng thì các dòng sản phẩm máy phun sương với các béc phun sương số 4, 5 hoặc 6 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Với những béc phun sương này sẽ tạo ra hạt sương có kích thước lớn hơn hẳn so với các loại béc phun khác.

Chọn mua bộ máy phun sương theo mục đích sử dụng

Bên cạnh yếu tố béc phun sương, việc chọn đúng các dòng máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Mua các dòng máy phun sương sẽ phụ thuộc khá lớn vào mục đích sử dụng máy. 

Do đó, các dòng sản phẩm phun sương làm mát sẽ sử dụng cho mục đích khác nhau. Mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

  • Máy phun sương sử dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, công viên, khu vui chơi giải trí…Với công dụng làm mát và tạo tiểu cảnh nghệ thuật thu hút khách.
  • Bộ máy phun sương tưới lan, tưới tiêu chăm sóc cây trồng. Được áp dụng trong công nghệ cho các cây trồng cần cung cấp độ ẩm cao.
  • Máy phun sương làm mát cho nhà xưởng, xí nghiệp để tăng năng suất lao động. Giảm thiểu được ô nhiễm không khí và môi trường.
  • Máy phun sương sử dụng trong chuồng trại, chăn nuôi gia súc gia cầm. Hạn chế tối đa nguy cơ dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất.

Trên đây là một số chia sẻ về việc chọn và sử dụng hệ thống phun sương làm mát với những công dụng mà bạn không ngờ. Nếu có bất kỳ vấn đề về việc lắp đặt sử dụng bộ máy phun sương có thể liên hệ với Phúc Lâm để được chăm sóc và giải đáp nhanh nhất nhé.

Liên Hệ
2.65 sao của 20 đánh giá
Bộ máy phun sương chính hãng tiết kiệm
Bộ máy phun sương chính hãng tiết kiệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 08 6783 6789 694/ 46 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
Gọi điện08 6783 6789