Cách chọn bộ phun sương tiết kiệm không nên bỏ qua

 
 

Bộ máy phun sương nào tốt nhất hiện nay ? Sử dụng bộ máy phun sương như thế nào tiết kiệm điện năng, chi phí nước trong quá trình sử dụng ? Đây là vấn đề khiến người tiêu dùng lo lắng trước khi lắp đặt và sử dụng. 

Việc sử dụng hệ thống phun sương làm mát không còn quá xa lạ gì đối với người sử dụng hiện nay. Vậy để sở hữu được một hệ thống phun sương làm mát người tiêu dùng không nên bỏ qua một số chia sẻ từ Phúc Lâm qua những chia sẻ dưới đây.

Các bộ phun sương được sử dụng phổ biến không nên bỏ qua

Với những vai trò và tiện ích từ máy phun sương chính hãng mang lại, việc sở hữu và sử dụng sẽ mang đến những lợi ích không ngờ. Nhưng để chọn được các sản phẩm làm mát, tưới tiêu ở dạng sương là điều không hề đơn giản. 

Một số dòng sản phẩm máy phun sương phổ biến dưới đây, Phúc Lâm sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý với kinh phí, mục đích sử dụng.

Hệ thống phun sương làm mát dưới dạng trần.

Máy phun sương dạng trần là các dòng máy nhỏ sử dụng điện áp 12V, 24V, 36V. Máy có cấu tạo khá đơn giản bao gồm:

  • Khối động cơ đầu nén khí nằm bên trên hệ thống in out có bạc đạn nhỏ.
  • Đầu nước vào (IN), đầu nước ra (OUT). 
  • Rắc nguồn
  • Adapter (có hoặc không tùy bộ).

Nhược điểm duy nhất ở các dòng sản phẩm máy bơm phun sương tăng áp dạng trần không thể hoạt động xuyên suốt được. Vì không được tích hợp hệ thống tản nhiệt. 

Do đó, đa số các dòng máy làm mát bằng hơi nước dưới dạng trần thường được dùng tưới phun cây, hệ thống thủy canh,….Dòng máy phun sương dạn trần có giá thành khá rẻ. 

Vì vậy, đây được xem là một trong những sản phẩm thường được sử dụng nhiều trong gia đình, shop hoa tươi, cơ sở bán và chăm sóc lan lựa chọn. 

Bộ máy phun sương dạng hộp

Máy bơm phun sương dạng hộp thực chất lõi bên trong có cấu tạo giống như dạng trần tuy nhiên với đặc thù thiết kế cứng cáp. Thường được áp dụng trong các công trình, nhà hàng, vườn cây với diện tích lớn. 

Các dòng sản phẩm phun sương dưới dạng hộp dễ dàng trang bị thêm nhiều chức năng giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như cả độ bền của sản phẩm. Hệ thống của bộ phun sương dạng hộp thường được cấu tạo như:

  • Động cơ và đầu nén được đặt bên trong hộp. 
  • Công tắc.
  • Đèn báo tín hiệu.
  • Đầu nước vào (IN), Đầu nước ra (OUT).
  • Công tắc điều chỉnh. 
  • Đồng hồ báo áp.

Ngoài ra tùy vào kích thước của bộ máy bơm mà sẽ được bố trị hệ thống 1 2 hay nhiều quạt tản nhiệt ở bên trong thiết bị. Nhằm khắc phục được tình trạng quá tải trong quá trình vận hành.

Hệ thống phun sương dạng hộp được tích hợp công tắc sử dụng dễ dàng không đụng chạm trực tiếp vào ổ cắm. Bên cạnh đó, được trang bị đồng hồ báo áp lực nước để kiểm soát được khối lượng hành trình vận hành.

Máy phun sương dạng hộp có thể hoạt động trong nhiều giờ liền với công suất lớn có thể phục vụ tốt cho các nhà máy, công trường, nhà vườn lớn…Tuy nhiên giá thành của sản phẩm dạng hộp sẽ cao hơn khá nhiều lần so với dạng trần và công suất tiêu thụ của nó cũng sẽ cao hơn.

Cách chọn bộ phun sương hợp lý với nhu cầu sử dụng hiện nay

Bên cạnh việc nắm rõ hiện nay có bao nhiêu loại máy phun sương, hiểu rõ cấu tạo và khả năng vận hành. Điều quan trọng hơn hết để tiết kiệm được chi phí lắp đặt và sử dụng. 

Người tiêu dùng cần dành nhiều sự lưu ý đến nhu cầu sử dụng của bản thân, hộ gia đình, mục đích sử dụng. Điều đó, được xem là một trong những yếu tố quan trọng thường không được dành nhiều sự quan tâm. 

Các dòng sản phẩm máy bơm dạng trần 

Nếu đối với nhu cầu sử dụng cá nhân, cần làm mát hoặc cung cấp độ ẩm trong không gian nhỏ trong các quán cà phê. Thì người tiêu dùng chỉ nên sử dụng các bộ phun sương dạng trần

Về linh kiện thì chắc chắn cả hai dòng đều giống như nhau. Tuy nhiên, các loại máy bơm phun sương trần công suất đạt được sẽ vừa phải, tiết kiệm điện.

Ngoài ra với nhu cầu tưới phun định kỳ các mục đích như: Trồng nấm, trồng rau thủy canh, chăm sóc và cần cung cấp độ ẩm bằng hơi nước cho các vườn lan định kỳ,…Bạn vẫn có thể chọn lựa các loại máy bơm dạng trần công suất lớn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí để vận hành. 

Mua máy bơm ở dạng hộp

Với nhu cầu sử dụng để làm mát cho cả một không gian rộng lớn trong nhà hàng, khách sạn, các quán cà phê sân vườn,….Đặc biệt, đối với các khu công nghiệp, hệ thống vườn ươm lớn,..Thì việc trang bị các dòng sản phẩm, bộ máy phun sương hơi nước dạng hộp sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Khi đó, các thiết bị máy bơm dạng hộp sẽ phát huy được hết năng suất. Với công suất cực lớn hơn và được tích hợp hệ thống làm mát sẽ dễ dàng là một giải pháp tối ưu mà bạn đang tìm kiếm cho các sản phẩm phun sương hơi nước hoạt động liên tục không sợ nóng máy, giảm tuổi thọ và hiệu năng.

Liên Hệ
1.95 sao của 19 đánh giá
Cách chọn bộ phun sương tiết kiệm không nên bỏ qua
Cách chọn bộ phun sương tiết kiệm không nên bỏ qua
Tin tức Tư vấn miễn phí 08 6783 6789 694/ 46 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
Gọi điện08 6783 6789