Hệ thống làm mát chuồng trại phòng dịch hiệu quả

 
 

Hệ thống làm mát chuồng trại tốt nhất hiện nay là gì ? Để hạn chế dịch bệnh ở gia cầm, gia súc,…Làm sạch môi trường sống cải thiện chất lượng sinh sản, sức khỏe tăng nguồn thu nhập. Việc giữ vệ sinh làm mát chuồng trại là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay, ngoài lắp những hệ thống đắt tiền, cải thiện thức ăn và cách chăm sóc. Việc lắp đặt hệ thống phun sương là mát được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng năng suất cho chuồng trại một cách hiệu quả. 

Vậy nên sử dụng hệ thống làm mát nào tốt nhất hiện nay để cải thiện được chất lượng chuồng trại đặt biệt mang đến độ ẩm, nhiệt độ thích hợp. Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua một số chia sẻ dưới đây nhé !

Vai trò và công dụng của hệ thống làm mát chuồng trại là gì ?

Để tăng cường năng suất, giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh mang đến không khí thoát mát, sạch sẽ cho các chuồng trại, chăn nuôi là điều vô cùng cần thiết. Nhưng trước khi lắp đặt hệ thống làm mát dạng phun sương, bạn đã hiểu được vai trò và lợi ích của việc sử dụng hệ thống chưa ?

Để hiểu rõ hơn về việc sử dụng máy phun sương làm mát cho chuồng trại của mình. Nhằm tránh lãng phí tiền bạc, chọn đúng máy móc dễ dàng sử dụng. Bạn cần lưu ý đến một số điều sau:

Vai trò và công dụng của hệ thống phun sương đối với chuồng trại.

  • Cung cấp nhiệt độ và độ ẩm có lợi đến sức khỏe của vật nuôi: Hệ thống phun sương làm mát sẽ mang đến nhiệt độ thích hợp và cân bằng độ ẩm ở mức 60-65%. Khi đó, không khí sẽ luôn được duy trì ổn định gần như không phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài. Tạo điều kiện cho vật nuôi được tăng cường hệ miễn dịch vừa phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả.
  • Khử mùi làm sạch chuồng trại: Với hệ thống làm mát công nghiệp dưới dạng sương sẽ mang lại bầu không khí tươi mát, sạch sẽ cho trang trại chăn nuôi. Bên cạnh đó, sẽ đẩy gần như tất cả không khí nóng, mùi hôi và bụi bẩn bên trong ra bên ngoài.
  • Cung cấp lượng Oxy cần thiết: Máy làm mát dưới dạng sương nhờ động cơ quạt hút khí nóng từ bên ngoài tự nhiên rất giàu Oxy đưa vào bên trong. Hỗ trợ nhanh chóng việc hạ nhiệt độ nên không khí hoàn toàn tốt cho sức khỏe của sinh trưởng.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí: Tiết kiệm 90% điện năng tiêu thụ và 85% chi phí đầu tư so với máy lạnh hoặc các hệ thống làm mát với công suất cao. Tiết kiệm cả thời gian bảo hành và sửa chữa một cách hiệu quả.
  • Dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian: Hệ thống phun sương làm mát với ưu điểm dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian mà không ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ. Đối với trang trại chăn nuôi không gian kín thì kết hợp lắp đặt hệ thống thông gió. Sẽ mang đến những tiện ích bất ngờ đối với vật nuôi.
  • Dễ dàng bảo trì và vệ sinh theo định kỳ: Sau khi lắp đặt và trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng sẽ được các chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn tự lau chùi hệ thống máy làm mát công nghiệp mà không cần đến thợ hay bất cứ đội ngũ nào. Dễ dàng và tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
  • Không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh: Không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến vật nuôi cũng như không gian lân cận. Tránh việc được việc ảnh hưởng đến các hộ dân cư cận kề.

Với một số ưu điểm kể trên về những vai trò và công dụng thực tế mà hệ thống phun sương làm mát cho chuồng trại mang đến. Người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng, nhất là đối với những ngày nóng ẩm, dịch bệnh phát triển như hiện nay. 

>> Bạn đang quan tâm đến Béc phun sương tưới lan nâng cao hiệu suất

Nhưng để sở hữu hệ thống làm mát chuồng trại ở đâu tốt nhất ? Khi ngày những địa chỉ chuyên cung cấp ngày một nhiều như hiện nay ?

Địa chỉ phân phối hệ thống làm mát chuồng trại uy tín chất lượng

Trước khi tiến hành sử dụng hệ thống làm mát chuồng trại, người tiêu dùng cần thật sự lưu ý đến địa chỉ mua bán và phân phối sản phẩm. Nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng những thiết bị không chính hãng, kém chất lượng,…Gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe vật nuôi, tốn kém khá nhiều chi phí sửa chữa,…

Do đó, việc chọn đúng địa chỉ mua bán các dòng sản phẩm phun sương làm mát luôn là điều cần được lưu ý hàng đầu.

Hiện nay, Phúc Lâm đã và đang là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối và mang đến những sản phẩm, thiết bị phun sương làm mát chuồng trại với phương châm “ Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu”.

Những ưu điểm tại hệ thống phun sương Phúc Lâm

  • Hiệu quả cao tăng năng suất: Hệ thống làm mát chuồng trại của Phúc Lâm sẽ mang lại hiệu quả làm mát rất cao. So với các thiết bị làm lạnh khác thì hệ thống phun sương làm mát sẽ có khả năng làm thông thoáng không khí cao hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì và tiêu thụ: Chỉ với khoảng 2 lít nước và 50W trong 1 giờ, hệ thống phun sương đã có thể làm mát toàn bộ không gian chuồng trại. Điều này, nếu kéo dài sẽ cũng giúp tiết kiệm chi phí rất là nhiều. Bên cạnh đó, số tiền chi trả cho hệ thống làm mát chuồng trại này cũng rất thấp. 
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: Do được cấu tạo khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết. Nên việc lắp đặt cũng không quá khó khăn. Chỉ với vài thao tác đơn giản người tiêu dùng đã có thể lắp đặt và sử dụng thành thạo.
  • Tuổi thọ của sản phẩm cao: Trung bình đa số hệ thống làm mát chuồng trại tại Phúc Lâm thường có tuổi thọ từ 3 – 5 năm. (Có thể sẽ kéo dài hơn nếu được bảo trì và sử dụng hợp lí.)
  • Thân thiện với môi trường: Hoạt động của hệ thống làm mát trang trại ở dạng sương sẽ không sử dụng các chất độc hại. Điều đó, cũng sẽ không thải khí thải ô nhiễm ra môi trường. Do vậy mà hệ thống làm mát chuồng trại được xem là thiết bị xanh. Mang đến không gian sạch sẽ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và vật nuôi.
Liên Hệ
1.85 sao của 18 đánh giá
Hệ thống làm mát chuồng trại phòng dịch hiệu quả
Hệ thống làm mát chuồng trại phòng dịch hiệu quả
Tin tức Tư vấn miễn phí 08 6783 6789 694/ 46 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
Gọi điện08 6783 6789