Quạt phun sương tự chế tại nhà tiết kiệm

 
 

Quạt phun sương tự chế là gì ? Bạn đang quan tâm đến hệ thống phun sương làm mát nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thu hút được khách hàng nâng cao kinh tế. 

Với hệ thống phun sương làm mát đây được xem là một trong những bước đi đúng đắn được nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng lựa chọn. Vậy có thể mua hoặc tự chế hệ thống phun sương làm mát như thế nào ?

Với một số thông tin hữu ích từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại Phúc Lâm, tôi tin chắc bạn sẽ tự chế được hệ thống quạt phun sương tự chế tốt nhất, an toàn và tiết kiệm nhất hiện nay.

Cách làm quạt phun sương tự chế hiệu quả an toàn

Với những công dụng và tiện ích từ hệ thống phun sương làm mát mang lại. Nhưng vì điều kiện tài chính hoặc chỉ cần làm mát tại nhà, vườn cây với không gian nhỏ. Đa số người tiêu dùng đều tìm đến các giải pháp sử dụng sản phẩm tự chế. 

Chỉ cần chuẩn bị một số linh kiện dễ mua và lưu ý qua những hướng dẫn từ các chuyên viên kỹ thuật tại hệ thống cung cấp quạt phun sương Phúc Lâm. Bạn sẽ sở hữu một hệ thống làm mát với chi phí thấp nhưng vẫn tiện dụng.

Cần chuẩn bị gì khi làm quạt phun sương tại nhà ?

Để tiến hành tự chế hệ thống phun sương làm mát, người tiêu dùng không cần quá lo lắng về các thiết bị vật liệu. Chỉ cần một số dụng cụ như sau:

  • 1 can nhựa loại 5 – 10 lít
  • 1 đoạn ống nhựa nhỏ dài 2 – 3 mét
  • Keo dán ống nhựa, keo 502 hoặc có thể dùng keo dạng đốt.
  • Bình xịt mũi cho trẻ em.

6 bước tiến hành chế máy quạt dạng sương nhanh chóng.

  • Bước 1: Dùng kéo cắt lấy phần đầu của bình xịt mũi, những phần còn lại thì bỏ đi.
  • Bước 2: Lấy bật lửa hơ qua 1 đầu ống nhựa rồi đưa đầu xịt mũi vào, dùng keo dán thật chắc.
  • Bước 3: Đục 1 lỗ nhỏ ở góc đáy can nhựa sao cho vừa với kích thước của đầu ống nhựa.
  • Bước 4: Cho đầu còn lại của ống nhựa vào lỗ vừa đục rồi gắn cố định lại bằng keo.
  • Bước 5: Tìm một vị trí thích hợp để treo can nhựa lên cao sao cho vừa đủ với chiều dài của ống nhựa.
  • Bước 6: Buộc đầu dây ống nhựa đã gắn vòi phun vào phía trên lồng quạt điện để hơi nước khi được phun xuống sẽ đều và xa hơn.

Trên đây, là bộ số cách chế một hệ thống quạt ở dạng sương phổ biến nhất hiện nay với chi phí khá thấp và sử dụng dưới không gian nhỏ hẹp.

Nhưng để hoạt động lâu dài, bạn nên sử dụng hệ thống chuyên về phun sương làm mát như vậy sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn, chi phí lắp đặt và bảo dưỡng cũng sẽ không quá đắt đỏ. 

Vậy hiện nay, có thể mua và sử dụng hệ thống máy quạt phun sương làm mát ở đâu tốt với giá thành hợp lý ?

>> Bạn đang cần tìm phụ kiện máy phun sương chính hãng giá tốt

Địa chỉ phân phối máy phun sương chính hãng tốt nhất 2020

Để sở hữu một hệ thống phun sương làm mát với giá thành hợp lý, chất lượng cùng với đó là được hỗ trợ tận tình từ các chuyên viên tư vấn khi lựa chọn lắp đặt sử dụng. Nhân viên kỹ thuật với thâm niên hỗ trợ trong quá trình lắp đặt và bảo dưỡng.

Hiện nay, tại tphcm Phúc Lâm tự hào là một trong những địa chỉ phân phối quạt phun sương chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

5 lý do nên chọn máy phun sương tại Phúc Lâm.

Để tăng năng suất cho vườn cây, tăng cao lợi nhuận, bảo vệ sức khỏe và đặc biệt ngừa bệnh dịch như hiện nay. Người tiêu dùng không nên bỏ qua 5 lý do khi chọn hệ thống phun sương làm mát tại Phúc Lâm như:

  1. Được nhập khẩu chính hãng, có đủ các giấy tờ lắp đặt. Người tiêu dùng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.
  2. Chi phí lắp đặt, bảo dưỡng và bảo trì rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Do được nhập khẩu 100% nên giá sản phẩm sẽ được niêm yết có biên lai hóa đơn rõ ràng.
  3. Đội ngũ chăm sóc tận tình, hỗ trợ tất cả những vấn đề người dùng cần tư vấn. Bên cạnh đó, các chuyên viên kỹ thuật tại Phúc Lâm sẽ tận tình hỗ trợ người tiêu dùng trong quá trình lắp đặt và bảo trì.
  4. Thời gian giao nhận nhanh chóng, trong quá trình vận chuyển các sản phẩm đến khách hàng ở xa. Sẽ luôn được đóng gói cẩn thận, lắp đặt theo nhu cầu,..
  5. Nếu có nhu cầu nâng cấp hoặc thay thế các phụ kiện của hệ thống sau quá trình sử dụng. Người tin dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các đầu béc phun, vòi phun,…Tại Phúc Lâm tất cả đều chính hãng và mang đến khách hàng với giá tốt nhất.

Trên đây là 5 lý do hàng đầu nên tin chọn Phúc Lâm được đa số người tiêu dùng đánh giá sau quá trình sử dụng hệ thống máy phun sương làm mát.

Hy vọng với một số chia sẻ trên đây, người tiêu dùng sẽ biết thêm được một trong những địa chỉ phân phối các hệ thống làm mát dạng sương với giá thành hợp lý và chất lượng hiện nay. 

Nếu có bất kỳ những thắc mắc đến quạt phun sương tự chế người tiêu dùng đừng ngại hãy gọi đến số:… để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Liên Hệ
2.25 sao của 20 đánh giá
Quạt phun sương tự chế tại nhà tiết kiệm
Quạt phun sương tự chế tại nhà tiết kiệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 08 6783 6789 694/ 46 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
Gọi điện08 6783 6789